Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà người cao tuổi

Nhân Ngày quốc tế Người cao tuổi (1-10), chiều 29-9, đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới thăm, tặng quà người cao tuổi huyện Yên Sơn

Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho cụ Trần Văn Nhuệ.

Đồng chí đã thăm hỏi sức khỏe, trao quà cho cụ Nguyễn Văn Lui, sinh năm 1930, thôn 11 và cụ Trần Văn Nhuệ sinh năm 1930, thôn Đình Quải, xã Tân Long. Đồng chí chúc các cụ sống vui, giữ gìn sức khỏe, phát huy vai trò của người cao tuổi trong tuyên truyền, vận động con cháu thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực xây dựng nông thôn mới.

Đồng chí khẳng định, thế hệ người cao tuổi đã có nhiều đóng góp cho xã hội, kinh nghiệm và sự hiểu biết được đúc kết là tài sản quý cho các thế hệ sau. Đồng chí mong muốn thế hệ người cao tuổi tiếp tục đóng góp tâm sức, trí tuệ xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà, thăm hỏi cụ Nguyễn Văn Lui.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương và cả cộng đồng cần thường xuyên hơn nữa chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đối với người cao tuổi để người cao tuổi luôn sống vui, sống khỏe, trường thọ, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu.

Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục