Trường Đại học Tân Trào đón tân sinh viên nhập học đợt 1 năm 2022

Ngày 1-10, Trường Đại học Tân Trào tổ chức đón các sinh viên trúng tuyển đại học, cao đẳng đợt 1 năm 2022 đến nhập học. Theo số liệu của Phòng Đào tạo nhà trường, đến nay đã có 85% số sinh viên trúng tuyển đợt 1 đến làm thủ tục nhập học.

Một số ngành đến nay đã tuyển đủ chỉ tiêu gồm các ngành đào tạo sư phạm và Công nghệ thông tin, nhiều thí sinh trúng tuyển có số điểm cao trên 26 điểm, chất lượng tuyển sinh đầu vào tăng so với năm trước. Một số ngành chưa tuyển đủ chỉ tiêu sẽ tiếp tục tuyển sinh bổ sung đợt sau.

Các tân sinh viên đến làm thủ tục nhập học tại Trường Đại học Tân Trào.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên đến nhập học, nhà trường đã thành lập Ban tổ chức đón tiếp gồm các khoa, phòng liên quan. Đồng thời Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên nhà trường cũng cử lực lượng tình nguyện viên của nhà trường sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn tân sinh viên và phụ huynh trong việc làm hồ sơ thủ tục nhập học và ổn định nơi ăn ở tại ký túc xá của trường hoặc khảo sát, cung cấp địa chỉ chỗ ở trọ quanh trường.

Năm 2022, Trường Đại học Tân Trào tuyển sinh 20 ngành đào tạo đại học, cao đẳng với hơn 1.700 chỉ tiêu tuyển sinh. Nhà trường tiếp tục triển khai nhiều chính sách hỗ trợ sinh viên đỗ điểm cao, có thành tích học tập tốt, sinh viên thuộc diện khó khăn về nhà ở, học bổng... Thông tin chi tiết được đăng tải trên trang thông tin: daihoctantrao.edu.vn.

Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục