Lâm Bình tổ chức Chương trình Phố đi bộ

Nhằm tạo thêm những sản phẩm du lịch mới, tối 17/4, huyện Lâm Bình vừa tổ chức Chương trình Phố đi bộ tại khu vực đường đôi trung tâm huyện, với các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Chương trình đã thu hút đông đảo mọi người dân trên địa bàn huyện và nhiều du khách đến tham gia, trải nghiệm.
Tham gia Chương trình Phố đi bộ, mọi người dân và du khách đã được thăm quan các gian hàng trừng bày sản phẩm nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp đạt tiêu chuẩn OCOP của huyện. Đồng thời, trải nghiệm các hoạt động văn hóa đặc sắc như: chơi cờ tướng, cờ vua, đi cà kheo, đánh pam, đánh yến, múa khèn, nhảy hiện đại, hát then, cọi…đã tạo cảm giác cho người tham gia có một tinh thần thực sự thoải mái, vui vẻ và thích thú.

Một số hoạt động của phố đi bộ

 

Mặc dù diễn ra trong thời điểm trời có mưa nhỏ nhưng Chương trình Phố đi bộ của huyện Lâm Bình vẫn thu hút đông đảo người dân trong huyện đến tham gia, cổ vũ cho các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao. Ai nấy đều có chung một mong muốn, đó là chương trình tiếp tục được duy trì, phát triển hằng tuần để mọi người có cơ hội được giao lưu, trải nghiệm du lịch tại địa phương.
 Việc tổ chức Chương trình Phố đi bộ là hoạt động thiết thực của huyện Lâm Bình chào mừng Lễ kỷ niệm 30/4, 1/5 và hưởng ứng Chương trình “ Người Tuyên Quang đi du lịch Tuyên Quang” do UBND tỉnh phát động. Thông qua đó, nhằm quảng bá những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện, với du khách gần xa, góp phần đẩy mạnh phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng, bền vững theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra.

Cổng TTĐT huyện Lâm Bình

Tin cùng chuyên mục