Hội LHPN thành phố phối hợp với Trung tâm chính trị thành phố tổ chức Hội nghị bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội

Ngày 24/4/2024, Hội LHPN thành phố phối hợp với Trung tâm chính trị thành phố tổ chức Hội nghị bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ Hội các xã Thái Long, Lưỡng Vượng, Kim Phú và phường An Tường, Nông Tiến.

Trong tháng 4/2024, Hội LHPN thành phố đã phối hợp với Trung tâm chính trị thành phố tổ chức 3 Hội nghị bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội cho 100% đồng chí là ủy viên và nguồn ủy viên  Ban chấp hành Hội LHPN các xã, phường trực thuộc Hội LHPN thành phố.

Tại hội nghị, các học viên được tìm hiểu chuyên đề Chủ nghĩa yêu nước- cơ sở hình thành và phát triển; Phát triển hội viên danh dự của Hội LHPN Việt Nam; Những điểm mới trong Quy định về công tác thi đua-khen thưởng của Hội LHPN VN nhiệm kỳ 2022-2027 và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội.

Thông qua tập huấn, cán bộ Hội cơ sở có thêm kiến thức, kỹ năng để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhiệm vụ công tác Hội-phong trào phụ nữ ở cơ sở

Ban biên tập

Tin cùng chuyên mục