Báo Tuyên Quang cần tuyên truyền nổi bật khát vọng, truyền cảm hứng để xây dựng một Tuyên Quang hành động mạnh mẽ, năng động, sáng tạo

Sáng 6-2, (tức 27 âm lịch), nhân dịp đón Tết Giáp Thìn, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm, chúc Tết Báo Tuyên Quang. Cùng đi có đồng chí Nông Thị Bích Huệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh; Lê Thị Thanh Trà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Tăng Thị Dương, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh.

Nói chuyện với cán bộ, phóng viên Báo Tuyên Quang, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, năm 2023, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự lãnh đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền tỉnh, kinh tế - xã hội đã có sự tăng trưởng ấn tượng. Nhiều công việc lớn hoàn thành và để lại dấu ấn tốt đẹp.

Đồng chí Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang Mai Đức Thông báo cáo với Chủ tịch UBND tỉnh về kết quả nhiệm vụ của Báo năm 2023.

Đóng góp và thành công có vai trò rất quan trọng của Báo Tuyên Quang. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao và ghi nhận nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên Báo đã không ngừng nâng cao năng lực trình độ, bám sát thực tiễn, đổi mới, thay đổi hàng ngày để bắt kịp xu thế truyền thông hiện đại, đáp ứng nhu cầu thông tin của cán bộ, đảng viên, nhân dân trong tỉnh và người Tuyên Quang ở nước ngoài. Đặc biệt, Báo đã bám sát hiện thực để có chất liệu tuyên truyền mang hơi thở cuộc sống. 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn nói chuyện với lãnh đạo, cán bộ, phóng viên Báo Tuyên Quang.

Năm 2024 là năm bứt phá hoàn thành các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII; năm tiếp tục được dự báo khó khăn nhưng tỉnh vẫn phấn đấu đề ra và đạt mục tiêu phát triển bền vững; xây dựng các mục tiêu lớn hơn, lấy kinh nghiệm từ năm 2023 để phục vụ nhiệm vụ tăng tốc, nước rút hoàn thành kế hoạch nhiệm kỳ.

Năm tới có nhiều nhiệm vụ quan trọng, trong đó có các khâu đột phá. Chính vì vậy, ngoài nỗ lực của cấp ủy, chính quyền, nhiệm vụ của cơ quan báo chí của tỉnh nói chung, trong đó nhiệm vụ của Báo Tuyên Quang rất quan trọng. Báo cần tuyên truyền làm nổi bật khát vọng của tỉnh, lan toả và truyền cảm hứng để cán bộ, đảng viên và nhân dân chung tay xây dựng một Tuyên Quang hành động, mạnh mẽ, năng động, sáng tạo, hành động quyết liệt thực hiện các mục tiêu đề ra.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà Tết Báo Tuyên Quang.

Bên cạnh đó, Báo cần bám nắm tình hình đón Tết của nhân dân, các hoạt động chăm lo cho người có công, người cao tuổi, người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh; phản ánh hoạt động của các lực lượng trực tết; hoạt động chăm lo sức khỏe để nhân dân đón Tết an vui. Cán bộ, phóng viên báo cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, năng lực chuyên môn để tuyên truyền tốt các nhiệm vụ tuyên truyền.

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc Báo Tuyên Quang sang năm mới gặt hái nhiều thành công mới; cơ quan đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn vui tươi, đầm ấm, an toàn.   

Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục