Đoàn đại biểu Hội LHPN tỉnh dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 18-8, Đoàn đại biểu Hội LHPN tỉnh tổ chức dâng hương tưởng niệm Bác Hồ tại đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 53 năm ngày mất của Người.

Các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và các đại biểu dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Dự lễ dâng hương có các đồng chí: Phạm Thị Thúy Hà, Ủy viên BCH Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; Các đồng chí Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cùng các Ban chuyên môn Hội LHPN tỉnh.

 

Đồng chí Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Phạm Thị Thúy Hà thỉnh chuông tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đoàn đại biểu đã thành kính dâng lên Anh linh Bác kính yêu những nén hương thơm, những bông hoa tươi thắm với tất cả lòng biết ơn vô hạn đối với công lao trời biển của Bác. Cuộc đời 79 mùa xuân của Bác là biểu tượng cao đẹp nhất của chủ nghĩa yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam, tinh thần quốc tế trong sáng, cho khát vọng đấu tranh giải phóng và phát triển dân tộc Việt Nam. Bác là kết tinh rạng ngời của đạo đức, trí tuệ, khí phách, lương tri của dân tộc và thời đại. Bác là tấm gương mẫu mực về đạo đức cách mạng “cần kiệm, liêm chính, chí công vô tư”. Cuộc đời và sự nghiệp của Người là một bản anh hùng ca, một tấm gương sáng ngời về ý chí, nghị lực phấn đấu không mệt mỏi, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân. Bác đã để lại cho dân tộc Việt Nam một di sản hết sức quý báu, đó là: Tư tưởng Hồ Chí Minh, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Khắc ghi những lời di huấn thiêng liêng của Bác, trong những năm qua Hội LHPN tỉnh Luôn phát huy truyền thống quê hương cách mạng, đoàn kết, thống nhất , tổ chức vận dụng sáng tạo chủ trương, đường lối của Đảng chính sách pháp luật của Nhà nước, tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác; nêu cao quyết tâm chính trị, vượt qua mọi khó khăn, thách thức; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII đề ra đưa tỉnh Tuyên Quang phát triển khá, toàn diện, bền vững trong khu vực miền núi phía Bắc.

                                                                                                                                                              Ban Xây dựng Tổ chức Hội

 

Tin cùng chuyên mục