Tặng áo ấm cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang

Ngày 04/02/2023, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn thiết bị Minh Tâm, tổ chức Chương trình tặng áo ấm cho 500 em học sinh Trường THPT Ỷ La, thành phố Tuyên Quang và Trường PTDT bán trú Tiểu học và THCS Quý Quân, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Công ty tặng áo ấm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường PTTH Ỷ La,

thành phố Tuyên Quang

Đại biểu tỉnh, huyện dự chương trình tặng áo ấm cho học sinh nghèo

Dự chương trình có đồng chí Phạm Thị Thúy Hà, Uỷ viên BCH Trung ương Hội LHPN Việt Nam, uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; Lê Quang Toàn - Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện, đại diện phòng giáo dục huyện và Hội LHPN huyện; cấp ủy xã Quý Quân, huyện Yên Sơn và Ban giám hiệu trường phường Ỷ La, thành phố Tuyên Quang; Trường PTDT bán trú Tiểu học và THCS Quý Quân, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Với mong muốn lan tỏa những yêu thương, mang lại ấm áp cho các em học sinh trong mùa đông giá rét, Chương trình đã trao 500 chiếc áo ấm cho 500 học sinh với tổng giá trị 55 triệu đồng. Hy vọng với sự yêu thương, ấm áp từ Chương trình này sẽ giúp phần nào cho các em vượt qua khó khăn, yên tâm học tập, bồi đắp lòng nhân ái để sau này các em trở thành những người có ích cho xã hội.

Đại biểu tỉnh, huyện Công ty TNHH thiết bị Minh Tâm, chụp ảnh lưu niệm với các em học sinh

 

Ban Biên tập

Tin cùng chuyên mục