Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà người cao tuổi tại huyện Yên Sơn

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10, chiều 26-9, đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới thăm, tặng quà người cao tuổi tại xã Đạo Viện (Yên Sơn).

Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi, tặng quà cụ Giàng Già Chính, thôn Ngòi Khù, xã Đạo Viện, (Yên Sơn).

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh gia đình và trao quà cho cụ Giàng Già Chính, dân tộc Mông, sinh năm 1932, thôn Ngòi Khù.

Đồng chí chúc cụ luôn mạnh khỏe, phát huy tốt hơn nữa vai trò của người cao tuổi trong tuyên truyền, vận động con cháu thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, giữ gìn bản sắc văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc Mông, tích cực xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Nhấn mạnh đạo lý “kính lão đắc thọ” của dân tộc, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Kim Dung khẳng định, trong những năm qua hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà người cao tuổi được các cấp ủy, chính quyền, các ngành, các địa phương trong tỉnh quan tâm; đời sống vật chất, tinh thần của người cao tuổi không ngừng được nâng lên.

Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cần thường xuyên quan tâm, làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người cao tuổi, để người cao tuổi luôn sống vui, sống khỏe, trường thọ, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu.

Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục