Hội nghị tiếp xúc cử tri trực tiếp và trực tuyến 3 cấp tại huyện Sơn Dương

Chiều 2-1, tại huyện Sơn Dương đã diễn ra Hội nghị tiếp xúc cử tri giữa đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Sơn Dương, HĐND xã với cử tri các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Sơn Dương sau kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XIX và kỳ họp thứ 7, HĐND huyện Sơn Dương khóa XXI. Hội nghị được kết nối trực tuyến tới các điểm cầu các xã trên địa bàn huyện.

Tham gia tiếp xúc với cử tri có các đồng chí: Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Hoàng Việt Phương, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Sơn Dương. Dự hội nghị có lãnh đạo, đại diện một số sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị của tỉnh; các cơ quan, đơn vị của huyện Sơn Dương; cử tri các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Đại biểu HĐND tỉnh tại buổi tiếp xúc với cử tri huyện Sơn Dương.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Sơn Dương đã thông tin khái quát về kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của huyện Sơn Dương năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; kết quả giải quyết ý kiến của cử tri tại các kỳ họp trước và thông báo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương phát biểu tại hội nghị.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Sơn Dương đã kiến nghị về nâng cấp các tuyến đường giao thông nông thôn tại các xã để thuận tiện cho việc đi lại và đảm bảo tiêu chí về đích nông thôn mới; quy hoạch lại thị trấn Sơn Dương cho phù hợp; đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên địa bàn; tu sửa lại hệ thống thoát nước tại các tổ dân phố và đề nghị tăng cường kiểm tra, xử lý các vụ việc có dấu hiệu vi phạm về xây dựng, môi trường…  

Những ý kiến kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền đã được chính quyền địa phương, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của huyện Sơn Dương trả lời trực tiếp và làm rõ.

Cử tri thị trấn Sơn Dương phát biểu ý kiến.

Phát biểu tại hội nghị tiếp xúc cử tri, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương nhấn mạnh về những kết quả quan trọng của tỉnh đạt được trong thời gian qua có sự nỗ lực rất lớn của các cấp, các ngành và toàn thể nhân dân, cử tri trên địa bàn tỉnh, trong đó có huyện Sơn Dương.

Đồng chí đánh giá cao những kết quả trên các lĩnh vực huyện Sơn Dương đạt được, góp phần hoàn thành mục tiêu chung của tỉnh. Đối với các vấn đề cử tri nêu tại hội nghị, đồng chí đề nghị chính quyền và các phòng chuyên môn của huyện, UBND các xã tiếp thu, giải quyết kịp thời theo đúng quy định của pháp luật.

Các đại biểu, cử tri dự hội nghị tại điểm cầu Hội trường Huyện ủy Sơn Dương.

Đồng thời, mong muốn cử tri các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Sơn Dương tiếp tục đoàn kết, chung sức, đồng lòng cùng toàn tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu trong năm mới 2024, quyết tâm phấn đấu đưa Tuyên Quang trở thành tỉnh phát triển khá, toàn diện, bền vững trong khu vực miền núi phía Bắc…

Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục