Phát động cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam”

Ngày 20-3, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức Lễ phát động cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam” năm 2024. Lễ phát động được kết nối từ điểm cầu Bộ Thông tin và Truyền thông đến các điểm cầu sở Thông tin và Truyền thông 63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam và người nước ngoài từ 15 tuổi trở lên. Cuộc thi gồm có 2 hạng mục: ảnh và video. Các tác giả, nhóm tác giả gửi tác phẩm dự thi tại: https://happy.vietnam.vn

Theo kế hoạch, Ban Tổ chức sẽ nhận tác phẩm dự thi từ 20-3 đến 20-8-2024; tổ chức triển lãm và công bố giải thưởng “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024” dự kiến vào quý IV năm 2024.

Mỗi hạng mục dự thi có các giải thưởng và giá trị giải thưởng bao gồm: 1 Huy chương Vàng trị giá 70 triệu đồng; 2 Huy chương Bạc mỗi giải trị giá 20 triệu đồng; 3 Huy chương Đồng mỗi giải trị giá 10 triệu đồng; 10 giải Khuyến khích mỗi giải trị giá 5 triệu đồng và 1 tác phẩm được bình chọn nhiều nhất trị giá 5 triệu đồng.

Những tác giả đoạt Huy chương Vàng, Bạc, Đồng, Khuyến khích của hạng mục ảnh được tính điểm xét tước hiệu và tham dự xét Giải thưởng Nhiếp ảnh xuất sắc hằng năm; các tác phẩm đạt giải và triển lãm được đưa vào xét hỗ trợ sáng tác theo quy định của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam. Đối với các tác giả chưa là hội viên Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam thì mỗi tác phẩm đoạt giải hoặc triển lãm được tính điểm khi xét kết nạp hội viên theo Quy chế của Hội…

Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục