Hội LHPN tỉnh: Ra mắt tổ tuyên truyền cộng đồng thôn Khuân Then; tuyên truyền, truyền thông xóa bỏ các định kiến và khuôn mẫu giới, xây dựng môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ em

Ngày 23/8/2023, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức ra mắt tổ tuyên truyền cộng động thôn Khuân Then, xã Hùng Đức, huyện Hàm Yên. Đây là mô hình được Hội LHPN tỉnh chọn làm điểm tại huyện Hàm Yên.

Thực hiện Kế hoạch số 129/KH-BTV ngày 15/8/2023 của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh về tổ chức ra mắt Tổ truyền thông cộng đồng; tuyên truyền, truyền thông xóa bỏ các định kiến và khuôn mẫu giới, xây dựng môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ em tại thôn Khuân Then, xã Hùng Đức, huyện Hàm Yên.

Tổ tuyên truyền cộng đồng thôn Khuân Then, xã Hùng Đức có 08 thành viên là các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, chi Hội trưởng Phụ nữ, người có uy tín trong cộng đồng thôn. Mỗi tháng các tổ sẽ tổ chức sinh hoạt ít nhất một buổi, với nhiệm vụ của tổ thu thập thông tin từ các nguồn khác nhau về các lĩnh vực văn hóa, đời sống, gia đình, kinh tế, nắm bắt nhu cầu của người dân, tuyên truyền vận động người dân thay đổi nếp nghĩ, cách làm trọng cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, lao động sản xuất, phát triển kinh tế… Góp phần xóa bỏ các định kiến và khuôn mẫu giới trong gia đình và cộng đồng, những tập tục văn hóa có hại.

Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức tuyên truyền, truyền thông xóa bỏ các định kiến và khuôn mẫu giới, xây dựng môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ em cho tất cả các đại biểu trong hội nghị.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

 

Hội LHPN tỉnh Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục