Hội LHPN huyện Chiêm Hoá tổ chức Hội thi “Ứng dụng công nghệ thông tin trong sinh hoạt Hội

Hội thi ứng dựng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội được Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang triển khai từ ngày 29/01 đến 26/3/2024. Sau thời gian triển khai, Ban Tổ chức đã nhận được 07 sản phẩm dự thi thuộc đối tượng là nhóm tác giả (05) và nhóm tác giả là cá nhân (02) đến từ 05 cụm thi đua.

Qua đánh giá, các sản phẩm dự thi có sự đầu tư, truyền tải được nội dung thông tin, đáp ứng được yêu cầu của hội viên cơ sở. Kết thúc Cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 01 Nhất cho cụm thi đua số 3 (Tân An, Hà Lang, Trung Hà, Phúc Thịnh, Tân Thịnh), 01 giải Nhì cho cụm thi đua số 5 (Kim Bình, Tri Phú, Linh Phú, Bình Nhân, Vinh Quang), 01 giải Ba cho cụm thi đua số 2 (TT Vĩnh Lộc, Tân Mỹ, Hùng Mỹ, Xuân Quang), 01 giải Khuyến khích cho cụm thi đua số 1 nhóm tác giả cá nhân cho đồng chí Nguyễn Thị Hợi, Chủ tịch Hội LHPN xã Hòa An.

          Hội thi góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên phụ nữ về tầm quan trọng của chuyển đổi số trong hoạt động của Hội, thúc đẩy sự sáng tạo của cán bộ Hội đồng thời là dịp để các đội thi học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, từ đó nhân rộng các mô hình hay, sáng tạo, góp phần nâng cao chất lượng, tạo sự hấp dẫn trong cách thức tổ chức sinh hoạt chi hội, thu hút hội viên tham gia, thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ của Hội.

 

Ban Biên tập

Tin cùng chuyên mục