Hội LHPN Việt Nam phát động chuỗi hành động vì môi trường nông thôn

Hội LHPN Việt Nam sẽ phát động chuỗi hành động vì môi trường nông thôn và tổ chức sự kiện “Phiên chợ xanh”, truyền thông bảo vệ môi trường nông thôn, góp phần xây dựng nông thôn mới. Chương trình diễn ra tại Ninh Bình vào ngày 26/09/2023.

Sự kiện truyền thông "Phiên chợ xanh" được tổ chức với thông điệp: Mỗi phụ nữ, mỗi người dân đều góp phần quan trọng trong công việc bảo vệ môi trường, từ những việc nhỏ nhất. Hãy đối xử tốt với thiên nhiên từng ngày, mỗi người một hành động nhỏ sẽ mang tới kết quả lớn. Mỗi cá nhân, mỗi hội viên phụ nữ đều là một mảnh ghép tích cực, cùng nhau hành động vì môi trường và vì tương lai của chính chúng ta!

Các cấp Hội phụ nữ có nhiều hoạt động thiết thực chung tay bảo vệ môi trường

Qua đó, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của phụ nữ, gia đình và cộng đồng trong phân loại, thu gom, xử lý chất thải sinh hoạt, bảo vệ môi trường nông thôn hướng đến xây dựng và phát triển nông thôn mới tại Việt Nam.

Sự kiện "Phiên chợ xanh - Bảo vệ môi trường nông thôn, góp phần xây dựng nông thôn mới" và phát động chuỗi hành động vì môi trường nông thôn sẽ được Hội LHPN Việt Nam tổ chức từ  7h30 ngày 26/09/2023 tại Tam Cốc, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Chương trình được livestream trên fanpage chính thức của Hội LHPN Việt Nam https://www.facebook.com/trunguonghoilienhiepphunuvietnam.

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Tin cùng chuyên mục